วันพุธที่ 30 ธันวาคม พ.ศ. 2552

เย็ดกับน้องเจน

มีอยู่ว่าวันนึงผมไปเดินเล่นกับพวกเพื่อนซึ่งก็เป็นประจำปกติของกลุ่มผมอยุ่แล้วพอเดินได้สักพักหนึ่งก็เดินไปเจอกับผู้หญิงกลุ่มหนึ่ง ซึ่งผมจำได้ว่าเป็นรุ่นน้องที่โรงเรียนเก่าของผมพวกเธออยู่ประมาณ ม.5 เท่าที่จำได้รู้สึกจะมากับ 5 คนได้นะพวกผมจึงเดินเข้าไปทักทายตามภาษารุ่นพี่กับรุ่นน้องผมได้สังเกตเห็นว่ามีน้องอยุ่คนหนึ่งแอบมองผมอยุ่ด้วยใบหน้าที่แดงเหมือนกับว่ากำลังอายอะไรอยุ่ผมจึงเข้าไปคุยกับเธอแบบประมาณว่าแซวเล่นและพักนึงเพื่อนของเธอก็บอกกับผมว่ามีเบอร์โทรศัพท์ป่าว ผมถามว่าจะเอาไปทำไมเธอจึงบอกว่าเจน(น้องคนที่แอบมองผมอยู่)นั้นเค้าอยากรู้จักกับพี่ ผมก็เลยให้ไปและพวกผมจึงเดินแยกจากลุ่มของพวกเธอเพื่อที่จะไปดูหนังต่อแต่ก่อนจะจากกับพวกเธอผมได้แกล้งชวนน้องเจนไปด้วย ทีแรกผมก็ไม่คิดว่าเธอจะไปแล้วน้องเจนก็เดินแยกออกมาจากกลุ่มของเพื่อนเธอเพื่อไปกับผมแล้วเราก็ไปซื้อตั๋วกันทั้งหมดและพอได้เวลาเข้าโรงผมจึงรู้ว่าไอ้เพื่อนตัวแสบทั้งหลายมันเริ่มวางยาผมซะแล้วคือมันซื้อตั๋วให้ผม2คนไปนั่งที่แถวหลังสุด แต่พวกมันนั่งอยู่ตรงกลาง ผมจึงว่าพวกมันไปแต่ในใจผมคิดว่าพวกมึงทำกันได้ดีมาก ผมจึงนั่งกับน้องเจน2คนซึ่งในโรงนั้นไม่ค่อยมีคนเลยเพราะเป็นรอบมิดไนซ์ทั้งแถวจึงมีเพียงผมกับน้องเจนเท่านั้นพอดูได้สักพักน้องเจนก็พูดขึ้นมาว่าแอบชอบผมมาตั้งนานแล้วตั้งแต่ตอนที่ผมอยุ่ม.6ผมจึงถามเธอว่าแล้วทำไมเพิ่งมาบอกละ เจนก็บอกว่าเจนไม่กล้าบอก เพราะกลัวว่าเพื่อนจะล้อผมก็ขี้เกียจถามเธอมาเพราะผมอยากดูหนังมากกว่าและที่สำคัญผมมีแฟนอยู่แล้วด้วยและแฟนผมเค้าก็รู้จักด้วยแฟนผมเค้าก็ค่อยข้างจะอารมณ์มากผมจิงไม่ค่อยอยากนอกใจเธอเท่าไรพอหนังจบพวกผมก็แยกกันกลับบ้านแต่ก่อนจะแยกกันเพื่อนผมบอกว่ามึงไม่เอาสักหน่อยเหรอพาไปบ้านกูก็ได้เพื่อนผมพูดอย่างนี้ผมก็เริ่มอยากแล้วและคนอื่นก็กลับไปหมดแล้วเหลือแต่ผมกับเพื่อนและน้องเจนผมจึงแกล้งพูดว่ากูไปนอนบ้านมึงนะเพื่อนก็บอกว่าได้แล้วพูดต่อแล้วเจนละมึงจะทำไงผมจึงบอกว่าเดี๋ยวไปส่งก่อนก็ได้เพื่อนผมบอกว่าแต่กูจะรีบกลับนะผมจึงจับมือเจนไปคุยห่างๆผมคุยกับเจนว่าจะให้ไปส่งหรือจะไปกับพี่เจนหยุดคิดและผมก็พูดว่าเดี๋ยวแม่มันจะว่ารีบตัดสินใจหน่อยเธอจึงบอกว่าตามใจผมผมจึงพาเจนไปนอนบ้านเพื่อนด้วยแต่จริงๆๆแล้วแม่มันไม่ว่าหรอกเพราะแม่มันไม่อยุ่รวมทั้งพ่อมันด้วยผมจึงเรียกแท็กซี่และพอมาถึงบ้านเพื่อนก็เกอบจะตี1แล้วในบ้านมันไม่มีคนอยู่เลยผมจึงบอกว่าคืนนี้ไม่นอนแล้วกันแต่เพื่อนผมบอกว่ากูจะนอนและมันก็ขึ้นไปนอนเลยผมจึงพาเจนเดินตามขึ้นไปบนห้องมันพอเข้าไปกลับไม่เจอมันผมจึงตะโกนเรียกมันบอกว่ามันจะนอนห้องแม่มันผมก็รุ้แล้วหละว่ากำลังเปิดโอกาสให้ผมแล้วมันก็เงียบไปผมจึงนั่งคุยกับน้องเจนไปและผมก็ชวนน้องเจนเล่นเกมส์เธอก็เล่นกับผมดูท่าทางเธอมีความสุขเมื่ออยุ่กับผมแต่ความรุ้สึกของผมนั้นต่างกันโดยสิ้นเชิงเพราะผมคิดว่าโอกาสมาถึงจะปล่อยไปได้ไงแล้วพอเล่นเกมส์ซักพักนึงผมก็ล้มตัวไปนอนบนตักเธอเจนจึงเอาผลักหัวผมออกไปเบาๆแต่แล้วเธอก็ให้ผมนอนตักพอนอนเล่นไปซักพักนึงเธอก็บอกว่าจะนอนผมจึงลุกขึ้นและบอกให้เธอไปนอนบนเตียงแต่เธอกลับมานอนบนตักผมแทนผมก็็ไม่ว่าไรแล้วเอก็หลับไปตอนนั้นประมาณตี2เห็นจะได้ผมก็จะนอนเหมือนกันผมจึงลุกไปปิดเกมส์และเรียกให้เจนขึ้นนอนบนเตียงเธอก็เชื่อผมและผมก็นอนข้างๆเธอผมคิดในใจว่าต้องเอาแน่และคิดว่าเจนก็คงรุ้ว่าคืนนี้ต้องได้ผัวแน่เจนแค่หลับตาไปเท่านั้นผมสังเกตเห็นผมจึงแกล้งเอามือไปไว้บันตัวเธอเธอไม่ว่าไรผมจึงกอดเธอไว้คราวนี้เธอก็ลืมตาขึ้นมาพร้อมกับเอามือดันตัวผมออกไปแต่เธอต้องยอมให้ผมกอดในที่สุดจากนั้นผมก็เริ่มไซร้ซองคอเจนและก็เอาปากไปประกบกับปากเธอและก็ดูดปากกันและมือของผมนั้นก็อยู่ไม่สุกล้วงเข้าไปในกระโปรงของเธอและล้วงเข้าไปกกน. และก็เปลี่ยนมาล้วงเป็นข้างบนบ้างนมเธอใหญ่มากสำหรับเด็กม5.นะหลังจากนั้นผมก็จับเธอแก้ผ้าเหลือแต่เสื้อในกับกกน. และผมก็จูบเธอทั่วทั้งตัวและก็ไปสะดุดอยุ่ที่เนินอกอยุ่พักใหญ่จานั้นผมก็ไล่ลงมาจนเจอร่องสวาทของเจนผมก็เลียอยู่นานและผมก็ได้ยินเสียงร้องของน้องเจนอยู่ตลอดเวลาและคำสุดท้ายที่เธอพูดออกมาคือเธอบอกว่าจะเสร็จแล้วช่วยเอาซะทีได้ไหมพี่ผมจึงตอบสนองความต้องการของเธอผมค่อยบรรจงยัดเข้าไปคับตื้อเลยดีที่นำหล่อเลี้ยงของเธอออกมาเยอะจึงเข้าไปได้ผมก็ซอยไปเรี่อยจนเจนบอกว่าไม่ไหวแล้วเจนกรีดออกมาลั่นห้องแต่ผมยังไม่เสร็จผมจึงซอยไปเรี่อยๆและจับเจนหันหลังพยายามจะเอารูหลังแต่เจนบอกผมว่าอย่ามันน่ากลัวเจนกลัวเจ็บผมจับเจนพลิกกลับมาด้านหน้าและผมก็ซอยเธอแรงขึ้นเรื่อยจนเจต้องเอาดึงผ้าปูที่นอนซะหลุดและพูดตามมาว่าไม่ไหวแล้วผมก็ใกล้จเสร็จแล้วผมจึงเร่งและเราก็เสร็จพร้อมกันโดยที่ผมแตกข้างในและเราก็นอนกอดกันพักนึงและเจนก็พูดขึ้นว่าเจนรักพี่มากและเจนก็สารภาพว่าผมเป็นชายคนที่ 2ของเจนหลังจากที่เคยโดนแฟนเก่าของเธอข่มขืนโดยใช้กำลังและหลังจากนั้นเจนจึงเลิกยุงกับแฟนเก่าของเค้าและเธอถามว่าผมน่ะรักเธอป่าวผมบอกว่ารักสิแต่คิดในใจว่าแกล้งพูดไปงั้นแหละและเราก็ลุกไปอาบน้ำด้วยกับผมให้เธอเอาทำความสะอาดของผมแต่เธอไม่กล้าผมก็บอกไปเป็นเพราะผมไม่ชอบบังคับใครแล้วผมก็จับเธอมาดูดปากและหลังจากนั้นก็เอาเธออีก2คือในห้องน้ำทีนึงและบนเตียงอีกนึง พอตอนประมาณ10โมงเห็นจะได้เพื่อนผมก็มาเคาะประตูเรียกผมก็ลุกไปเปิดประตูให้เพื่อนคำถามแรกที่เพื่อนถามผมเป็ไงบ้างผมบอกว่าก็ดีและพูดต่อว่าถ้าเมียมึงรู้มึงตายแน่ผมจึงบอกว่าก็อย่าให้รู้สิ และผมก็พาเจนไปส่งบ้าน และเราก็มาเล่นเสียวที่บ้านผมอยู่บ่อยครั้งจนแฟนผมรู้เรื่องและจะไปเอาเรื่องน้องเจนผมก็ห้ามเธอไว้และสัญญากับเธอว่าจะไม่ไปยุ่งกับน้องเจนอีกเธอจึงยอมแต่จริงๆแล้วเธอไม่รู้หรอกว่าผมกับน้องเจนก็ยังแอบเล่นรักกันอยู่โดยที่เจนก็รู้ว่าผมมีแฟนแล้วแต่เธอรักผมมากเธอจึงยอมได้ ก็เท่ากับว่าตอนนี้ผมมีเมีย 2 คน



----คลิกที่นี่ เพื่อกลับสู่หน้าหลัก<<<<

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น